3 thg 12, 2015

Người nổi tiếng nói về tình nghĩa vợ chồng



1        

       Tôi có sợ khủng bố đâu nào , vì tôi đã lấy vợ được 2 năm rồi còn gì . (Rudy Giuliani)
2     Cách chuyển tiền nhanh còn hơn cả ngân hàng điện tử nữa ... đó chính là hôn nhân !               (Michael Jordan)
3     Hai bí quyết giúp cho hôn nhân khắng khít :
          1. Luôn nhận mình là sai trái .
          2. Còn khi bạn đúng thì nên câm họng . (Shaquille O’Neal)   
 Cách nhớ ngày sinh của vợ hiệu quả nhất là cứ giả bộ quên một lần . (Kobe Bryant)
5      Hôn nhân là cuộc chiến duy nhất mà trong đó hai kẻ thù ngủ chung với nhau . (Tommy Lee Jones)

11 nhận xét:

  1. 1. Luôn nhận mình là sai trái .
    2. Còn khi bạn đúng thì nên câm họng . (Shaquille O’Neal)
    Chắc là phải vậy thôi anh à Đó là bí quyết để trong ấm ngoài êm.Thăm anh.Mến

    Trả lờiXóa
  2. Hai bí quyết giúp cho hôn nhân khắng khít :
    1. Luôn nhận mình là sai trái .
    2. Còn khi bạn đúng thì nên câm họng . (Shaquille O’Neal)

    Em cũng đang thực hành bí quyết này
    Chúc bác thường lạc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì ra nhiều người giống nhau nhỉ !

      Cảm ơn bạn . Mong bạn vui !

      Xóa
  3. Thăm anh họ được bí líp
    Cảm ơn anh nhé.mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng là để vui thôi . Họ khác , mình khác , áp dụng có được không anh ?

      Xóa
  4. Em sang thăm anh họ
    Đọc bài hay
    Chúc anh an lành ạ
    http://thuvienhinh.net/wp-content/uploads/2015/11/bo-hinh-anh-de-thuong-ve-thu-cung-cuc-dep-va-dang-yeu-2.jpg

    Trả lờiXóa
  5. HQ thăm anh LVG ...
    Chúc anh những gì may mắn nhất sẻ đến cùng anh anh nhé .
    -------------hihihi------------

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em ! Cũng mong như thế về em đó !

      Xóa