9 thg 6, 2016

Quảng cáo





1     Có một điều nghĩ mãi không ra . Nếu ai biết làm ơn mách giùm . Số là trên truyền hình , mỗi khi quảng cáo cho sản phẩm sữa hay thực phẩm chức năng , trước hoặc sau nội dung quảng cáo được đọc rất to , rất rõ , rất truyền cảm … là vài câu nói rất nhanh không kịp nghe và do đó chẳng biết nội dung là gì . Dò hỏi mãi mới hay đó là những câu “Sản phẩm này không phải là thuốc  , không có tác dụng …” và “Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh …” .         Động thái đó có phải là thể hiện đạo đức cao không ? Cớ sao phải làm vậy ? Rất mong ai đó lý giải giúp cho !

11 nhận xét:

  1. Thuốc gì quảng cáo càng nhiều, tác dụng của thuốc càng kém anh trai ạ ! Chúc anh trai đón tết Đoan Ngọ thật vui (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng cũng không nên dùng thủ đoạn trong khi quảng cáo !

      Xóa
  2. Em thì không rõ lắm.Chỉ lơ mơ,trong ngành y tế quy định thực phẩm chức năng không phải là thuốc để sử dụng điều trị.Cho nên,khi quảng cáo bắt buộc phải nói rõ điều này.Sữa cũng vậy,sữa mẹ là tốt nhất...Vi phạm quy định sẽ bị xử phạt.
    Chúc bác an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề là ở chỗ những câu này cố tình làm cho người nghe không rõ trong khi nội dung quảng cáo thì đọc mạch lạc thậm chí truyền cảm nữa ?
      Cảm ơn bạn !

      Xóa
  3. chân lý rỏ ràng, đó chỉ là sửa của con bó ngu làm sao sánh bằng sửa mẹ là sửa của con người được nên bây giờ quan chức trung quốc hay tẩm bổ bằng chính sửa người đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì nói nhanh những câu này với mục đích gì , có trong sáng không ?
      cảm ơn Mẫn đến thăm !

      Xóa
  4. Tuệ con thăm Chú đọc bài ,chúc Chú vui mạnh à

    Trả lờiXóa
  5. Vâng,
    người ta cứ phải làm cho xong việc
    cái chiện bán thuốc lá
    trưng bày rất hấp dẫn
    và thêm một câu bên rìa
    thuốc lá có hại cho sức khỏe đấy mà...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc in đàng hoàng dòng chữ cảnh báo như trường hợp của thuốc lá là minh bạch . Ở đây nói lấp liếm cũng câu rất quan trọng này là vô đạo đức đó em !

      Xóa
  6. Cảm ơn bạn đã chia sẽ những thông tin thú vị và bổ ích nhé. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp thì Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được các chuyên gia tư vấn bam mi mat o dau dep...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa